วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Canon EOS 700D Kit (EF S18-55 IS STM)

Canon EOS 700D Kit (EF S18-55 IS STM)

กล้องดิจิตอล EOS 700D มอบประสิทธิภาพการทำงานพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบ เป็นหนึ่งในกล้องที่ดีที่สุดในตระกูลกล้องดิจิตอล DSLR ด้วยการให้ผลลัพธ์ของงานที่มีคุณภาพสูง, มีฟังก์ชันการทำงาน Live View AF ที่หลากหลาย และฟังก์ชันการถ่ายภาพเคลื่อนไหว มีการใช้งานหน้าจอ Vari-angle Clear View LCD II สามารถทัชสกรีนบนหน้าจอได้ หมุนหน้าจอได้ 360 องศา รวมถึงมีการใช้งาน Mode Dial design และ Creative Filters ช่วยในการสร้างสรรค์รูปภาพให้สวยงามตามต้องการ- ระบบโฟกัสอัตโนมัติที่ครอบคลุมได้ถึง 9-จุด แบบ cross-type- ความเร็วในการถ่ายภาพต่อเนื่อง (ประมาณ 5 fps)- หน้าจอ Vari-angle Clear View LCD II

ระบบโฟกัสอัตโนมัติที่ครอบคลุมได้ถึง 9-จุด แบบ cross-type
กล้องดิจิตอล EOS 700D ได้มีการใช้งานฟีเจอร์การโฟกัสแบบอัตโนมัติ ช่วยให้สามารถโฟกัสภาพอัตโตมัติได้อย่างรวดเร็ว แม่ยำ และอย่างต่อเนื่องในทุกช่วงเวลา เมื่อทำการถ่ายภาพผ่านทางช่องมองภาพ กล้องดิจิตอล EOS 700D จะปรับการโฟกัสอัตโนมัติทั้ง 9 จุด แบบ cross-type AF system (รวมถึงการโฟกัสด้วยความแม่นยำสูง dual-cross f/2.8 ที่จุดกึ่งกลาง) เพื่อการโฟกัสที่แม่นยำไม่ว่าจะจัดวางกล้องไว้ในทิศทางแบบแนวตั้งหรือแนวนอน ระบบ AI Servo AF system ยังช่วยรักษาความแม่นยำของโฟกัสในทุกระยะองศา

ISO 100-12800 และเพิ่มได้สูงถึง 25600 ในการใช้งาน H mode

ด้วยการใช้งานชิปประมวลผลภาพ DIGIC 5 Image Processor กล้องดิจิตอล EOS 700D จึงสามารถขยายช่วง ISO ได้ในระหว่าง ISO 100–12800 (และสูงสุดถึง 25600 ใน H mode) ช่วยให้สามารถถ่ายภาพในสภาวะที่มีแสงน้อยได้โดยไม่ต้องพึ่งแฟลช นอกจากนี้ เลนส์ Canon EF หรือ EF-S ยังมีการใช้ระบบ Optical Image Stabilizer ช่วยให้กล้อง EOS 700D สามารถบันทึกภาพได้อย่างสวยงาม แม้ในสภาวะที่มีแสงจำกัด

ใช้งาน Creative filters ในระหว่างการถ่ายภาพ Live View Shooting

กล้องดิจิตอล EOS 700D มีการใช้งาน creative filters ที่แตกต่างกันถึง 7 แบบ ช่วยในการแสดงอารมณ์และการสร้างสรรค์เอฟเฟคท์ต่างๆกันไปตามสถานการณ์ Creative Filters ที่มีการใช้งาน ได้แก่ Fish-eye Effect, Toy Camera Effect, Grainy Black and White, Soft Focus, Miniature Effect, Art Bold Effect และ Water Painting Effect โดยสามารถนำฟิลเตอร์ไปใช้งานร่วมกับรูปถ่าย (RAW และ JPEG) หลังจากถ่ายภาพได้ ทำให้สามารถใส่เอฟเฟคท์ได้หลากหลายในรูปภาพเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สัมผัสแรก Canon EOS 100D แฮปปี้ซูเปอร์จิ๋ว!!

สัมผัสแรก Canon EOS 100D บ่องตง ..... แฮปปี้ซูเปอร์จิ๋ว!! วันนี้มีกล้องรุ่นใหม่มาแนะนำให้รู้จักกัน ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรแล้วกัน เพรา...